Da đẹp bất chấp tuổi tác nhờ 5 điều đơn giản

Da đẹp bất chấp tuổi tác nhờ 5 điều đơn giản

Làn da đẹp là điều mong ước của mọi cô gái. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu làn da đó. Để có được làn da đẹp như mong ước, nàng không chỉ cần đầu tư về mỹ phẩm mà cần phải có thời gian và sự kiên trì nữa nha.

Tuy nhiên, việc đầu tư về các sản phẩm dưỡng da như vậy thôi chưa đủ mà còn phải hiểu da mình cần gì và sử dụng đúng cách nữa thì da nàng sẽ đẹp bất chấp tuổi tác nhé.

1. LÀM SẠCH DA

Đây là 1 bước cực kì quan trọng trong chu trình chăm sóc của mỗi cô nàng. Sau một ngày làm việc, việc làm sạch da sẽ giúp nàng lấy đi các lớp bụi bẩn, bã nhờn, lớp makeup trên da, giúp da được thông thoáng, giảm tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông tránh tình trạng da bị nổi mụn. Ngoài ra việc làm sạch da còn giúp các dưỡng chất phía sau sẽ hấp thụ tốt hơn nữa nhé. 

Hiện nay, đa phần các nàng đều áp dụng phương pháp Double Cleansing (tẩy trang + sữa rửa mặt), việc này giúp da nàng sẽ làm được sạch sâu hơn và ngăn ngừa được các tác nhân gây nên mụn. 

2. CUNG CẤP ĐỘ ẨM – COLLAGEN

Việc da thiếu độ ẩm sẽ khiến da nàng trở nên khô ráp, mất đi các liên kết collagen khiến da nhanh lão hơn. Vậy nên hãy cung cấp độ ẩm cho da của nàng. 

Ngoài ra, da của phái đẹp vốn cấu tạo mỏng manh nên rất dễ bị thương tổn, mất độ ẩm và lão hóa nếu không được chăm sóc đúng cách. Nhất là vào mùa lạnh khi mà nhiệt độ xuống thấp khiến da dễ bị mất nước, bong tróc và khô ráp, đây là những dấu hiệu cảnh sớm cảnh báo chị em cần cấp ẩm bổ sung collagen cho làn da ngay nếu không muốn bị lão hóa.

3. BỔ SUNG DƯỠNG CHẤT CHỐNG LÃO HÓA DA

Ở độ tuổi 23 trở đi, da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da. Các tế bào da dần chậm sản sinh được collagen, nên nàng hãy cung cấp để làn da khỏe hơn nhé. 

4. BÔI KEM CHỐNG NẮNG

Đây là bước cực kì quan trọng đó nhé đừng để việc dưỡng da của nàng trở nên đổ sông đổ bể nha. Bởi 1 một trong những nguyên nhân khiến da nàng bị lão hóa chính là do các bức xạ của tia UV. Ngoài ra, tia UV còn khiến da nàng đen sạm, xuất hiện nám và tàn nhang nữa nhé. 

5. CUNG CẤP ĐẦY ĐỦ DINH DƯỠNG HẰNG NGÀY

Ngoài việc chăm sóc da từ phía ngoài thì nàng cũng nên sử dụng chăm sóc từ bên trong nhé, việc ăn uống điều độ cung cấp các dưỡng chất và ngủ đủ giấc cũng là 1 phần giúp da nàng trở nên đẹp hơn đó nhé. 

Mời bạn để lại bình luận
1900 8682
Gọi ngay
Chat Facebook
Chat trên Zalo